🌐 G·TM Update on my firts post noload stable payload

Status
Not open for further replies.
Dati kasi nung hindi pa updated ang site nayan sobrang dali mag connect kahit anong method nung nag post ako biglang hindi na mag connect buti nalang nahanapan ng paraan at yun ay ang 403
 
dapat 403 ang lalabas? kasi madaming beses na ako naka 403 d namn connected ano kulang don boss? and by the way wag na wag kang gumawa ng ehi boss sa stable i learn my mistake nadin noon.. madaming hayenas sa paligid
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 9K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
PHC Keep-Alive

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,458
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top