PHC Keep-Alive
Elite
yung mga dada ng dada jan at parang kung sinong nag babayad sa amin na kung maka post e ang laki ng bayad .. ito oh kung di mopa makuha wala na sa amin ang problem nasa sayo na ..
kung di mo mapalabas si 403 meaning di yan ang stable hindi lang ang ang nasa injector na method ang available explore nyo pa ibang method pag nag 403 na meaning nakuha muna..
ito format ng payload ko.. di ko ilalabas ang lahat pero sobrang dali na nyan..
DONT FORGET THE SPACING
kung di mo mapalabas si 403 meaning di yan ang stable hindi lang ang ang nasa injector na method ang available explore nyo pa ibang method pag nag 403 na meaning nakuha muna..
ito format ng payload ko.. di ko ilalabas ang lahat pero sobrang dali na nyan..
DONT FORGET THE SPACING
