🌐 G·TM Update on my firts post noload stable payload

Status
Not open for further replies.
yung mga dada ng dada jan at parang kung sinong nag babayad sa amin na kung maka post e ang laki ng bayad .. ito oh kung di mopa makuha wala na sa amin ang problem nasa sayo na ..

kung di mo mapalabas si 403 meaning di yan ang stable hindi lang ang ang nasa injector na method ang available explore nyo pa ibang method pag nag 403 na meaning nakuha muna..

ito format ng payload ko.. di ko ilalabas ang lahat pero sobrang dali na nyan..

DONT FORGET THE SPACING
 

Attachments

  • Screenshot_20200514-231128.jpg
    Screenshot_20200514-231128.jpg
    53.6 KB · Views: 6
boss pa bulongss.... hahahaha na try kona yan ganayan pero disconnect parin yun sakin e.. ano kulang? kahit anong code cdc parin pero matagal namn minsan pag na tsamba ng i.p
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 244
    Replies
  • 9K
    Views
  • 91
    Participants
Last reply from:
PHC Keep-Alive

Online now

Members online
1,010
Guests online
1,493
Total visitors
2,503

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top