🔒 Closed Paano po palakasin yung signal po?

Status
Not open for further replies.

FreeReact

Fanatic
Baka may alam po kayo kung pano po palakasin yung signal ko po. Nasa probinsya po kasi ako ngayon and sa madaling araw lang po Malakas 🤦‍♂️. Baka may alam po kayo Thanks po in Advance!
 
ano ba gamit mo paps.?? mobile lang..
maganda may modem ka yung latest para malakas.. samahan mo pa ng external antenna. hehe
pero kung mahina talaga sa area nyo ang mismong telco, wala tayo magagawa dyan.
 
ano ba gamit mo paps.?? mobile lang..
maganda may modem ka yung latest para malakas.. samahan mo pa ng external antenna. hehe
pero kung mahina talaga sa area nyo ang mismong telco, wala tayo magagawa dyan.
Wala rin po kasi fibr dito samin ih. Magpapakabit po Sana noon kaso wala daw po line dito. Pero Thanks pa din po sa advice! Try ko po sa PLDT home prepaid wifi hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 487
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
FreeReact

Trending Topics

Online now

Members online
621
Guests online
2,687
Total visitors
3,308

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top