❓ Help PLDT PROBLEM

Status
Not open for further replies.

PHC - Josh

Eternal Poster
Pano po ba to. 20mbps po kasi yung sinubscribe ko po bat ang lag paren ng wifi namen ? Kami lang naman naka connect. E se setup pa ba to para mawala lag?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 190
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Curl_21

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top