Paalam sa inyo mga Ka-PhC

Status
Not open for further replies.

moondhie

Miorine Rembran
Contributor
To all of you na nandito at sa makakabasa, it's time to say goodbye. Sa magtatanong kung bakit, may problema lang. I need to resolve this. Thank you so much for your time and naging masaya ako na maging part dito. Nalulungkot man ako but i need to do this. Thank you so much! 😢 Mami-miss ko kayo 😘

To all the officials here in PHC:

Request for banned my account.
Thank you Sir Draft 👌
 
pwede naman stay not active and no need to leave idol master para anytime balik ka dito. very helpful ka pa naman sa pag sagot sa mga tanong ng mga threads at dami mo rin na ishare. balik ka nalang pag may time ulit master.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 316
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
cristoph

Trending Topics

Online now

Members online
1,174
Guests online
2,403
Total visitors
3,577

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top