Happy Birthday to Me and as a gift para sa inyo mga kuysss.......

Jeii

Elite


Hello ka PHC! Celebrating my official membership sa pagiging trentahin. Tatlong dekada na akong siraulo. Wala muna akong pabigay like last year pero may treat ako sa inyo lalo na sa mga co-blooms ko dyan. See niyo yung SS sa baba

Abang-abang na lang sa thread ni sirlloyd for re-stream sa June 20-21 na Signals Concert. Sa kanya ko lang ipagkakatiwala account ko, so better follow niyo na rin siya. Nag-usap na rin kami recently (bibilhin ko na ang ticket probably tomorrow, patutulugin ko muna ang pera sa banko, haha)



66751e6d-53f6-495b-a5b2-fb095d82c809.webp
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 155
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
7hunder_

Trending Topics

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top