🔒 Closed Pahelp po. ZTE_2.4G_ULXgwQ

Status
Not open for further replies.

Arjon96

Journeyman
Mga idle pahingi naman po ng tulong kung pano mabypass ung code neto. Hindi ko alam kung anong router to at kung anong ISP nia. Pero yung kapitbahay namin na connect dito ang simula daw ng password is "wlan" yun lang yung tip na binigay niya ako daw bahala sa rest kaso hindi ko naman alam pano mag bypass. Patulong na lang po mga idle.

thanks... ,😘
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 275
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
burhercate

Trending Topics

Online now

Members online
611
Guests online
2,631
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,320,894
Posts
29,208,588
Members
1,180,420
Latest member
cyress11011101
Back
Top