🔒 Closed DATA CONNECTION

Status
Not open for further replies.

jaycobe857

Fanatic
Bakit po ganon pag 4G signal ko connecting lang messenger ko, di rin makapag vpn lahat connecting naka tu50 po ko. Pag sinwitch ko naman sa H+ connection ko, nag coconnected lahat pero mabagal nga lang. Same din sa sim2(TNT) ko. PaHelp po 😞
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 240
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Millie Parfait

Trending Topics

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top