❓ Help CPE-B593

Status
Not open for further replies.

wengxki

Enthusiast
good day po mga ka PHC sino po ba may alam dito kung pano e häçk ang CPE-B593 na naka plan po?anu po ba kukunin para ma ka connect rin ang globe sim mo.
 
advice lang po ha. kung plan ka poe wag ka mag häçk. pwde ka kasi ma trace ng globe. at sa cybercrime act 2013 pwde ka ma kulong 10 years. gamit nlng po ng ibang sim. SIM bug poe gamitin nyu kung gustu nyu nang libre internet. d naman life time pero alternative lang para maka tipid.
 
Dear wengxki,

Since 2 years have passed since the last reply in this thread, I am locking it to prevent necroposting. Feel free to start a new thread or contact any forum staff if you want this to be reopened.

Thread closed.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,412
Guests online
2,291
Total visitors
3,703

Forum statistics

Threads
2,320,059
Posts
29,204,152
Members
1,180,296
Latest member
r4pid
Back
Top