🔒 Closed About COIN.PH ako lang ba patulong po

Status
Not open for further replies.

friendlyface

Honorary Poster
Hindi ko ma convert to PHP ang BTC ko mga lodi subukan nyo po sana gusto ko malaman sakin lang ba o may problema sa COIN.PH mismo sana may magpaliwanag salamat ka phc
 
Sir nasa scheduled maintenance po sila ngayun sir so di po kayo makakapag-avail ng kanilang services dahil nga maintenance, wait nyo nalang po hanggang matapos po ang maintenance till 12pm or longer.


Kahapon rin nag-down yung website nila, tapos bumalik pagka-gabi na... baka may bug talaga eh, IDK
maintenance.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 535
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
friendlyface

Trending Topics

Online now

Members online
641
Guests online
2,756
Total visitors
3,397

Forum statistics

Threads
2,320,896
Posts
29,208,598
Members
1,180,421
Latest member
Cloudxxx2026
Back
Top