🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
depende yan... If connected kana, kailangan mag browse ka agad para iwas no browse, If connected ka pero dika nag browse n mga 10 secs, no browse na yan kahit ano gawin, di nayan mag ccdc except mag palit ka ng payload or ip

sa may mga problem sa no browse. yan po ang tamang kasagutan. wala na pong ibang workaround for typical 10mb per IP no load trick.
 
May mga nagpopost na po ng mga no load config dito. Kung ano ang performance ng mga no load config nila, yun na yun po. Bumibitaw pa rin so in short, NOT STABLE. Kaya mga kaPHC, wag masyadong umasa sa "stable" na hindi pa napapatunayan ng karamihan dito sa forum. May mga clue nga pero hanggang clue lang naman din. Just saying lang po di ako hater. XD Pero kung meron man, sana pakishare na lang din dito. ;D
 
sa dami ng mata dito.. kpag meeon nakita n stable... isa dalawang oras asa fb group na agad yan..

base sa na unang lumabas n mga no load... 🤞🏼
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 453
    Replies
  • 25K
    Views
  • 344
    Participants
Last reply from:
nhatzky69

Online now

Members online
1,414
Guests online
3,793
Total visitors
5,207

Forum statistics

Threads
2,317,575
Posts
29,191,968
Members
1,181,493
Latest member
kvince19424
Back
Top