🔒 Closed Closed

Status
Not open for further replies.
Waiting nalang sa mga master jan sa comfig nila ... pero ta try paren baka maka chamba sa comfig kahit kulang pa sa knowledge 😊 salamat sa walang sawang pag share sir PHC Keep-Alive ..
 
Puro kayo clue wala naman kwenta, di mag bigay ng sample na config na blocked sa root para di ma sniff, Realtalk!
Si pestem and eftabs lng legit dito sa no load.
Buti nga po nagbigay pa siya ng clue eh, hindi po siya selfish kasi po kung yung iba, itatago nalang po nila kapag naka discover sila.
 
Puro kayo clue wala naman kwenta, di mag bigay ng sample na config na blocked sa root para di ma sniff, Realtalk!
Si pestem and eftabs lng legit dito sa no load.


Magpasalamat nalang tayo sir at may nagbibigay pa ng clue saten 😊 pinag hirapan din nila yan bago nila ibinahagi saten yung clue ..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 453
    Replies
  • 25K
    Views
  • 344
    Participants
Last reply from:
nhatzky69

Online now

Members online
1,392
Guests online
3,232
Total visitors
4,624

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top