L Loydrojo Fanatic May 3, 2020 #1 Yung modem po namin na globe at home broadband red light po siya tapos yung sim nya po trinansfer ko sa prepaid na modem goods naman signal po pa help po asap
Yung modem po namin na globe at home broadband red light po siya tapos yung sim nya po trinansfer ko sa prepaid na modem goods naman signal po pa help po asap
W Watchernalang Forum Master May 3, 2020 #2 ganyan din sakin restart mo lang baka signal or may sira na