🗡️ Mobile Legends Ingat lang...

Status
Not open for further replies.

ewe we

Elite
Sa mga nag bibigay ng mga account dyan.. Wag basta basta bigay..

Alam naman natin na may mga talagang kumakapit sa patalim...

Yung iba nanghihingi tapos e bebenta... Ingat lang.. (Hindi lahat pero di mo mapipili kung sino ang fake na nanghihingi at totoo..)

Ano mang game account na meron kau, mas maganda na itago kac yung iba pinag kakakitaan eh..

Remainder lang naman po ito.. Bahala parin po kau sa account nyo.. Saakin lang na pinaghihirapan nyo(yung iba may skin pa) dapat hindi basta basta bitaw.....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 411
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ewe we

Online now

Members online
1,163
Guests online
2,120
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,318,757
Posts
29,197,009
Members
1,180,067
Latest member
reybennnn
Back
Top