🔒 Closed desktop display

Status
Not open for further replies.

Mildrednene

Honorary Poster
guys paano po paliitin display nyo po sa desktop ng iyong computer lumaki po kc un font at image may napindot po kc anak ko.
 
Press mo lang yung 1588151717458.png windows key sa keyboard mo then try to navigate using TAB key pag naselect mo na yung settings, (See screenshot below) press enter mo na.
1588151828877.png
Ganun ulit katulad kanina sa pag punta mo from start menu gamitan mo lang ulit ng TAB key para makapunta ka sa System, tapos press enter pag naka box na yung System:
1588151904819.png

Ganun din ulit press TAB para makapunta ka dun sa Resolution.
1588152021178.png
Tapos press enter para mapalitan mo ulit sa dating resolution ng pc mo.
1588152085409.png

Press TAB para iselect ang Keep changes tapos press enter.
1588152127562.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 314
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mildrednene

Trending Topics

Online now

Members online
556
Guests online
1,870
Total visitors
2,426

Forum statistics

Threads
2,319,420
Posts
29,200,397
Members
1,180,409
Latest member
cantgg
Back
Top