🔒 Closed Tanung tungkol sa pldt prepaid wifi

Status
Not open for further replies.

Exploring_79

Eternal Poster
Worth it ba yung pldt prepaid wifi. Sino na meron nun. Ok ba yung speed niya. Anung mas maganda yung globe prepaid wifi o yung pldt?

Balak ko sana bumili kung ok siya. Pangbackup lang pag nagloko si converge.
 
Test it first lods. Try mo mag data gamit phone mo using smart and globe sim. Kung alin malakas signal, ayun na piliin mo prepaid wifi. Pldt prepaid wifi also use Smart LTE signal.
 
mayroon akong pldt prepaid wifi at globe prepaid wifi.....mas malakas ang pldt, pumapalo siya ng 15MBPS...
 
mayron kami sabi mabilis nung katagalan mabagal na kahit malaki la laman na gig mabagal padin. buti payung Data lang gamitin mas mabilis padin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 729
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Jed Miharbe

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
4,349
Total visitors
5,552

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top