🔒 Closed NO LOAD GTM BA? ETO NA..

Status
Not open for further replies.
Isa lang working na No Load sa GTM, ito yung VPN over DNS. Ako lang naman yung nagpa-uso dati ng Andiodine dito and SlowDNS. As of now working pa naman. Konting kalikot lang sa IPTABLES ng Andiodine makukuha niyo na. Goodluck.
MERON pa Paps, Di mo lng ata naririnig, Tama kanaman DNS Tunnel isa pa yan
 
boss asan ba dito yung bakobako TRACE You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. / [protocol][lf]Host:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. [lf]Connection: Keep-Alive[lf]? eto ung sabi mo diba [lf][cr][crlf][lfcr]? bali ung [If] lang bako bako dyan sa payload mo?
 
Master binasa ko pero halos mawalan ako ng ulirat...sumikip ****** ko at para bang unti unting nilalamon ang kamalayan ko ng dilim...yung utak ko nagbako bako pigtas pigtas na ata mga neurons wala ng connections..

Master wala ako maintindhan, ehi lang kasi alam ko..on process pa pagaaral ko..cguro kong itatanong kong pano nabubuo ang bata maari pang alam ko😅..pero yung ganito ang hirap makarelate..huhuhu sana nagcomputer engr nlng ako o computer programing..bkit ba kc nurse pa kinuha ko, tipid nga ako sa gamot tips..magastos sa load😥

kung ganon sir RN ka pala :) mabuhay ka sir frontliner 👏
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 17K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
gameplay

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top