🔒 Closed NO LOAD GTM BA? ETO NA..

Status
Not open for further replies.
yan hirap eh. nag turo kana napa sama kapa 😅 kaya hindi ko mabitaw bitawan yung nag iisang agimat ko baka mapariwara ng wala sa oras. 🤣😂 mag sunog kayo ng kilay para masabi nyong worth it yung pagod nyo sa free internet plus matututo kapa. yun lang naman 👌. kapayapaan para salahat 😁
 
Hirap pag wlang knowledge sa mga ganito.. sana may mabuting master dyan magbahagi ng knilang masterpiece thru ihi or ready made na😍..anyway salamat ts... Suerte ang may alam..
 
Naku mamaw ka talaga tol kaya pala ilang araw ka d active ganyan pala gingawa mo haha salamat tol baka mapagana kona yung no load ko sa dns hehehe...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 276
    Replies
  • 17K
    Views
  • 194
    Participants
Last reply from:
gameplay

Online now

Members online
1,306
Guests online
1,929
Total visitors
3,235

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top