๐Ÿ”’ Closed "Connect" missing in payload noload

Status
Not open for further replies.
Kamusta na? Nakuha niyo na ba? O maglapag nalang ako ng ehi na gumagana? ๐Ÿ˜‚
lรกฯรกg na yan paps. nkaka frustrate na ksi. haha ilang days na rin ako nag tatry - di ko parin mapagana. ayaw nga mag 200 Connection Established kahit stuck lng. walang response ang payload setup na tinuro sa pptp acc. na ginawa ko. kung lagyan naman ng proxy bad request naman. tsss.

Slow dns lang po talaga napagana ko ๐Ÿ˜‚
 
yang iptables nasabi na yan dati sa PD nung buhay pa. nakalimutan ko username kakalikuting lang yung routing table may null mac pa nga na free net daw, no need vpn.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
montus

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,127
Total visitors
4,330

Forum statistics

Threads
2,320,322
Posts
29,205,493
Members
1,179,736
Latest member
erewfes
Back
Top