🔒 Closed "Connect" missing in payload noload

Status
Not open for further replies.
Nyahaha pptp na acc tpos e test mo open port then gamitin mo https,tls,ssl method tpos lagay nyo yung rp ng pptl na 80 or 808p

Yung pptp account lang alam ko sir hahaha naguluhan nako sa Ssl,pptl,https method .. isa lang ibigsabihin neto 😂 napakalayo ko pa pala sa katotohanang mapapagana koto 😅kala konkase malapit nako ...
 
Nyahaha pptp na acc tpos e test mo open port then gamitin mo https,tls,ssl method tpos lagay nyo yung rp ng pptl na 80 or 808p
Usually eto tlga timpla ko 😆, noon pa ung panahon na nag eexperiment pa ako sa HTTP/2.0, Gumagana lng to only in Direct SSH + (Custom Payload)..

Sa ngayun kase may iba pa akong pinag aaralan, malayo na sa kabihasnan dito hahaha pero VPN parin, D nga lng lahat pamilyar sa inyo.. Para sa freenet parin😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
montus

Online now

Members online
1,236
Guests online
2,992
Total visitors
4,228

Forum statistics

Threads
2,320,329
Posts
29,205,529
Members
1,179,743
Latest member
nethankael1
Back
Top