🔒 Closed [HELP]B315s-936 modem

Status
Not open for further replies.

yhabsyam21

Honorary Poster
Mga boss, tanong ko lang po. Kapag yung modem 936 ba inopenline, hanggang 3G lang talaga kaya nya sa sun? May binibili kasi ako. Hanggang 3G lang daw sun. Tapos 4G naman sa globe.
IMG_20200426_215116.md.webp

Salamat sa sasagot.
 
LTE naman sun ko. Try mo muna mag palit ng band or freq chaka icheck mo Sun sim mukhang nakatay na.
 

Attachments

  • Screenshot_20200427-064258_Chrome.webp
    Screenshot_20200427-064258_Chrome.webp
    20.4 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 434
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hattori Hanzo

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top