| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
maraming tnx d2 lodi
BOSS PWEDENG MAG PA TURO PO ABOUT DITO? Sorry no idea sa ganito. Alam ko lang i dl then lagay user and pass.

*Yung sa pic 1 po idk how to put in OVPN eh.
*Pic 2 nag dl po ako kaso d ki po alan ilalagay na pw and user name. Ty boss
user name at password lang kelangan mo dyan. . install ka ng openvpn connect then import mo yung config dun.
Thank you..keep sharing
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
413
Guests online
2,246
Total visitors
2,659

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top