| Closed | BartX SSH and OVPN Panel | Powered by BARTXVPN | AZURE SERVERS |

Status
Not open for further replies.
Maiba lang ts.Pahirapan na working ssl ngayon ts?isa palagi kong gamit server pero good for 3 days lang.hays.pede paambon iba pang working ssl site?😂 tinatamad na naman ako mag search (wag naman nash iba dyan).salamat ts if meron pag wala salamat pa rin.
 
Maiba lang ts.Pahirapan na working ssl ngayon ts?isa palagi kong gamit server pero good for 3 days lang.hays.pede paambon iba pang working ssl site?😂 tinatamad na naman ako mag search (wag naman nash iba dyan).salamat ts if meron pag wala salamat pa rin.
disabled ko ssl nito. wala naman kasi masayado gumagamit ng ssl sa ngayun
Salamat sir
Mamats boss
Salamat idol.. 1 mbps lang dito sa amin.. nasa remote area kasi ako.
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 89K
    Views
  • 934
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top