🔒 Closed investment as student

Status
Not open for further replies.
may alam kayong paraan na investment for student?..kahit 1k-3k ang puhunan sa umpisa...basta avoid ko ang cryptocurriency kasi di stable ang price nya...
 
Good day!

Yung 1K to 3K mo, makaka-open na ng acct sa COL Financial o sa FirstMetroSec.
Pero for newbie, go for COL.
1K ang minimum sa pag-open ng acct., then may MF sila as low as 1K...
Pero maliit lang roi nyan.
But still, higher than time deposit sa bank.
 
panu ba makapag open boss. anong mga requirments. may TUT ka ba?
parang gusto ko rin to

Wala akong tut, pero punta ka lang sa website ng col financial tapos create acct.

Need mo lang ng bank acct. (for withdrawal purposes)...
Valid ID...
TIN No.

For easy understanding sa pag-open ng acct online, may mga tutorial na din naman available sa yt. :)
 
Wala akong tut, pero punta ka lang sa website ng col financial tapos create acct.

Need mo lang ng bank acct. (for withdrawal purposes)...
Valid ID...
TIN No.

For easy understanding sa pag-open ng acct online, may mga tutorial na din naman available sa yt. :)
ok po thanks.. noted po
need pala TIN id. yan talaga problem ko. hehe anyway. thanks po ulit.
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Yan bro.. Investment para sa basic ay 2300 kaya mo na yan.. Manonood ka lang video ads for 30 sec.. Bago pa lang aq nag upgrade ako.. Mapapanood mo naman sa youtube if legit sya..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 803
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
bugokff

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top