🔒 Closed WNP Problem

Status
Not open for further replies.
Anyayari sa mga ehi na wnp sns daw first consume? Ang linis na ng data q ang dami pa ng wnp. Hahahahahaha! Idk if it's me lang but nag wwork sa minsan and then next connect q data na binabawasan like- anyway thank you yall hahaha!
 
Paturo nga po ng timpla at payload nyo , ganyan nangyayare saken , kaya ung data ko halos 1day lang una pa nauubos ung data
Code:
CONNECT [host_port]@clients3.google.com HTTP/1.1[crlf][crlf]GET http://clients3.google.com/ [protocol][crlf]Host: clients3.google.com[crlf]X-Online-Host: clients3.google.com[crlf]X-Forward-Host: clients3.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
Yan lang po. Try it
 
Code:
CONNECT [host_port]@clients3.google.com HTTP/1.1[crlf][crlf]GET http://clients3.google.com/ [protocol][crlf]Host: clients3.google.com[crlf]X-Online-Host: clients3.google.com[crlf]X-Forward-Host: clients3.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
Yan lang po. Try it
Maraming salamat po😊
 
Code:
CONNECT [host_port]@clients3.google.com HTTP/1.1[crlf][crlf]GET http://clients3.google.com/ [protocol][crlf]Host: clients3.google.com[crlf]X-Online-Host: clients3.google.com[crlf]X-Forward-Host: clients3.google.com[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf][crlf]
Yan lang po. Try it
Thanks dito gumana nga hehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 492
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
pave_14

Online now

Members online
1,278
Guests online
3,568
Total visitors
4,846

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top