๐Ÿ”’ Closed | 5-29-20 | SHADOWSOCKS EHI | POWERED BY ๐š‚๐šž๐š›๐š๐šœ๐š‘๐šŠ๐š›๐š” |๐Ÿฆˆ| INDONESIA | SG | HK | SERVER |๐Ÿ‡ญ๐Ÿ‡ฐ|๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฌ|๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ฉ| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 |

Status
Not open for further replies.
na uncheck ko na boss . gumana na maraming salamat and more power sayo . last nalang po na tanong . why kailangan i uncheck? may gamit kasi ako kanina ibang file pero naka check ung dns , working naman
 
na uncheck ko na boss . gumana na maraming salamat and more power sayo . last nalang po na tanong . why kailangan i uncheck? may gamit kasi ako kanina ibang file pero naka check ung dns , working naman
minsan kasi conflict sa server yun. mas naka uncheck nalang yan para sure gumana lahat ng mgq config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
1,201
Guests online
2,178
Total visitors
3,379

Forum statistics

Threads
2,318,920
Posts
29,197,917
Members
1,180,136
Latest member
malikotsikalikot
Back
Top