๐Ÿ”’ Closed | 5-29-20 | SHADOWSOCKS EHI | POWERED BY ๐š‚๐šž๐š›๐š๐šœ๐š‘๐šŠ๐š›๐š” |๐Ÿฆˆ| INDONESIA | SG | HK | SERVER |๐Ÿ‡ญ๐Ÿ‡ฐ|๐Ÿ‡ธ๐Ÿ‡ฌ|๐Ÿ‡ฎ๐Ÿ‡ฉ| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 |

Status
Not open for further replies.
Paps ask kulang anu I lalagay ko na command mag dadagdag ako ng AUTHENTICATION sa proxy sample sa port is http port sa user at pass anu I lalagay ko? Thanks advance
 
Paps ask kulang anu I lalagay ko na command mag dadagdag ako ng AUTHENTICATION sa proxy sample sa port is http port sa user at pass anu I lalagay ko? Thanks advance
di ko nagets sinasabi mo. port tapos user at pass? di ata yun pipwede sa script. di ko sure at di ko naman ginagawa yan.

ask mo nalang si paps bon-chan
 
di ko nagets sinasabi mo. port tapos user at pass? di ata yun pipwede sa script. di ko sure at di ko naman ginagawa yan.

ask mo nalang si paps bon-chan
Ok na yung sa port sa proxy nlng bali authencation bah bali lagyan mo ng user pass ang proxy kung gusto mo I access
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 312
    Replies
  • 12K
    Views
  • 179
    Participants
Last reply from:
MICCHA ELA

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,557
Total visitors
3,752

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top