🔒 Closed Patulong po sa Sun TU50!!!

Status
Not open for further replies.
Hi Guys!! Patulong po sa mga expert diyan. Promo po nung sun sim ko sa pocket wifi is SunTU50. Gusto ko pong econnect yung tunneler ko (psiphon and svl injector) pero d po maka connect.

Nagcoconnect po if yung nakalagay is "No Internet, secured"
IMG_20200424_003604.webp
Pero hindi po nagcoconect if yung nakalagay is "Connected, secured"
IMG_20200424_003616.webp

Any info po pano e correct yung setting sa pc ko.

Thank you!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 431
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
cmarkferrer11

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
4,000
Total visitors
5,119

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top