🔒 Closed deliver on bicol via j&t , shopee?

Status
Not open for further replies.
paps may oorderin sana ako sa shopee via j&t over the counter ang gagamitin ko pag order...kaso dipa ako sure kung nag di deliver sa bicol ang j&t ngayon...kaya kakatakot kung baka ma refund lang ang tagal panaman nag refund...tsaka baka nag delay ang delivery makita ni mama yung inorder kung laruan hahaha...
 
may order ako shoppee j&t andito na sa sorsogon on delivery na daw tapos due to ecq di na deliver, balik na naman taguig hahaha.. march ko pa feb ko pa order yun
cod ba yan na pinili mo? meron ngayon na cod sa shopee kaso ewan ko kung delay yata ang delivery
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 445
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC _Sniff

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top