❓ Help Ovpn master?

Status
Not open for further replies.

XsinPAULx

Fanatic
Mga tol sino ba may master dto sa pag gawa ng Config sa ovpn may tanong lang ako. Sana masagot nyo pwede ba mag sama ang udpv4, udpv6 kasi nakikita ko sa log ko udpv4 lang maaari kaya mag sama? 🤔

respect😊
 
Hindi, dahil protocol 'yan or in layman's term ay method ng connection. You can have both methods on your config file but only one will be used.

Edit: It should always be adaptive unless you know what your server's method is using.
 
Ok tol ikaw na. 😊
I MEAN kako yung gamay sa pag gawa ng ovpn config haha saka d mo alam yung mga gingawa ko bago ka mag salita 😅
hahaha hinde ako tol babae kasi ako eh tel na lang wala namang masama sa sinabe ko eh bat triggered ka?

alam ko rin yang openvpn gumagawa rin ako niyan sa windows at android sa linux lang mahirap.
 
Wala akong sinabe may alam ka haha kaya nga ako nag tatanong wala kasi ako alam sorry ahh mas expert ka sa akin cp lang tong gamit ko mas malawak ang kaalaman mo kay sa akin kaya bago ka mag salita te... Alamin mo na haha kaya nag tanong ako dto para mag aral sa about sa ovpn ehh... O sya peace tayo wala walang triggerd ahh... ✌️✌️🙏🏻😇
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 406
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
-_-_-Regex-_-_-

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,999
Total visitors
3,219

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top