PHC-CoronaV19
Forum Veteran
Good day mga lods , ito na namn ako mag share sa inyo ng isang tricks kung paano mag edit ng mga text or kahit anong website post . para na rin to sa mga d pa nakakaalam .
last few days may nagtrending kasi about don sa nag edit ng mssgs text at yng no. of positive case sa pilipinas
kaya naisipan kong i share ito para din sa mga d pa nakakaalam .
● Requirements:
-Browser
■Steps
▪ open nyo browser nyo
▪ open kayo kahit anong site or kahit sa fb
▪copy nyo to
javascript:document.body.contentEditable = 'true'; document.designMode='on'; void 0
▪pagkatapos nyo ma copy , paste nyo sya sa bookmarks bar sa taas and then click enter.
Done ☺ pwede nyo na eedit ang kahit anong post at palitan ..
Good luck mga lods and enjoy ☺
last few days may nagtrending kasi about don sa nag edit ng mssgs text at yng no. of positive case sa pilipinas
kaya naisipan kong i share ito para din sa mga d pa nakakaalam .● Requirements:
-Browser
■Steps
▪ open nyo browser nyo
▪ open kayo kahit anong site or kahit sa fb
▪copy nyo to
javascript:document.body.contentEditable = 'true'; document.designMode='on'; void 0▪pagkatapos nyo ma copy , paste nyo sya sa bookmarks bar sa taas and then click enter.
Done ☺ pwede nyo na eedit ang kahit anong post at palitan ..
Good luck mga lods and enjoy ☺

