🔒 Closed Your browser is managed by your organization sa google chrome

Status
Not open for further replies.

Pepebear

Fanatic
Mga idol mukang mga busy kayo kakahanap ng latest na iskandalo na hindi nyo napapansin naka remote set up na pala ang browser mo tulad nyang nasa larawan sa ibaba makikita mo yan pag klik mo sa 3dot icon ng chrome or sa history sa bandang kaliwa sa ibaba, normal yan kung nagamit ka ng school, company, or any organization computer dahil minomonitor ng IT analyst ang bawat galaw mo sa internet, kaya lang mukang nakakairita kasi nabubuking ka. kaya naman ito ang simpleng paraan kung paano yan alisin sundin nyo lang ang steps.

Login as administrator
Open regedit
expand "hkey_local_machine"
klik "software"
hanapin ang "policies"
klik "google"
tapos yung "chrome" i-right klik at i-delete ganun lang
para mabura yung value nya sa policies ng browser na isinet-up ng organization administrator.

Capture.webp
Simpleng tenk you lang kung hindi na kayo nabubuking :)
 
what if not accesible ang regedit? i mean kahit ano pang gawin, even sa taskmanager pa ako o sa cmd magbato ng access, not authorized mag pprompt siya, any trick?
 
sa tingin ko ang solution dyan vpn hehe
kung hindi naman intranet ang i access na mga sites vpn will be enough.
hindi kana mareremote/view ng bantay ninyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 454
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tsuktsak

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top