🔒 Closed GIGASTORIES~GIGAVIDEO& GIGA~Games/time/mL10+ TU/CTC/SNS&WNP🔥Lahat Yan First Consume Dito😎April 27 Na Update Na~Mas Pinabilis At Pinaangas👍

Status
Not open for further replies.
Boss yung sa Giga games nauuna maubos yung open access data. Sayang. Pero thanks for sharing pa rin.
Hala naka default apn ka po ba tsaka paki airplane mode muna yung cp mo before gamitin yung file sure po ako na gigagame firstconsume yan na test ko kasi muna.lahat bago ko talaga nilabas
 
Hala naka default apn ka po ba tsaka paki airplane mode muna yung cp mo before gamitin yung file sure po ako na gigagame firstconsume yan na test ko kasi muna.lahat bago ko talaga nilabas
Working po sya hanggang kahapon ng umaga. Pero ngayon ayaw na. Di naman ako nagpalit ng APN.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 874
    Replies
  • 31K
    Views
  • 424
    Participants
Last reply from:
japz

Online now

Members online
1,418
Guests online
3,700
Total visitors
5,118

Forum statistics

Threads
2,317,555
Posts
29,191,835
Members
1,181,470
Latest member
juanitzz09
Back
Top