First Consume po lahat yan hihihi sana magustuhuhan nyo
Godbless Wag kakalimutan ako e follow If nagustuhan nyo
Ps:airplane mode muna bago connect tsaka make sure naka default apn lang po kayo para mag FIRST CONSUME SYA wait nyo lang po mag connect
TU/CTC/CTU/FLP PROMO v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGAVIDEO~SNS&WNP+SAKTO20&30 v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGA~GAMES&TIME&ML10 v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGASTORIES v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Godbless Wag kakalimutan ako e follow If nagustuhan nyo
Ps:airplane mode muna bago connect tsaka make sure naka default apn lang po kayo para mag FIRST CONSUME SYA wait nyo lang po mag connect
TU/CTC/CTU/FLP PROMO v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGAVIDEO~SNS&WNP+SAKTO20&30 v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGA~GAMES&TIME&ML10 v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
GIGASTORIES v3
Link:You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

