🔒 Closed GIGASTORIES~GIGAVIDEO& GIGA~Games/time/mL10+ TU/CTC/SNS&WNP🔥Lahat Yan First Consume Dito😎April 27 Na Update Na~Mas Pinabilis At Pinaangas👍

Status
Not open for further replies.
Ano bayang working sir feedback or question😂firat consume means yung freebies mo ang una nya uubusin bago yung shareable mb
Hahaha sorry newbie. Feedback po. Gumana sakin US server. Na confused lang ako sa first consume na yan lagi kong nakikita lol gets ko na ngayon, Anyway, thank you so much. <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 874
    Replies
  • 31K
    Views
  • 424
    Participants
Last reply from:
japz

Online now

Members online
1,423
Guests online
3,728
Total visitors
5,151

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top