🔒 Closed GIGASTORIES~GIGAVIDEO& GIGA~Games/time/mL10+ TU/CTC/SNS&WNP🔥Lahat Yan First Consume Dito😎April 27 Na Update Na~Mas Pinabilis At Pinaangas👍

Status
Not open for further replies.
Yap.. Kakadownload ko nga lng ng movie now.. 40mb lng ung regular data ko..legit at super bilis
Sa akin din po first consume sya sa gigavideo pero sa ate ko sa mb po sya bumabasa ako kayang problema e same promo naman kami pinasa ko naman sa kanya yung ehi na gamit ko
 
Sa akin din po first consume sya sa gigavideo pero sa ate ko sa mb po sya bumabasa ako kayang problema e same promo naman kami pinasa ko naman sa kanya yung ehi na gamit ko
Isa sa reason baka di po sya naka default apn kaya hindi sa gigavideo nya bumabawas
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 874
    Replies
  • 31K
    Views
  • 424
    Participants
Last reply from:
japz

Online now

Members online
1,434
Guests online
3,718
Total visitors
5,152

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top