🔒 Closed Help po mga boss nga master setings sa android

Status
Not open for further replies.

Mam kaylee

Honorary Poster
Mga master alam nyo po ba kung papaano,
Kunware nag call kame sa heaset panu ung pag nag play ng video sa fb gusto ko na ririnig ren nya
 
Kuha ka nung isa pang phone..

Or na try mo naba na tanggalin yung headset...

Para habang tumatawag sya..

Play mo then shempre mag tutunog yun sa speaker ng cellphone..

Maririnig ng mic ng cellphone yun..

Di mo ma papakinig sa nag tatawag pag nag play ka ng vid habang naka earphone ka..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 348
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ewe we

Trending Topics

Online now

Members online
1,316
Guests online
2,918
Total visitors
4,234

Forum statistics

Threads
2,319,826
Posts
29,202,766
Members
1,179,979
Latest member
ralph27
Back
Top