🔒 Closed Help Po

Status
Not open for further replies.

killer123187

Journeyman
Help mga ka ts may alam ba kayong alternate way para ma connect ko itong Globe At Home B310As-939 sa Computer using USB Port? kasi po sunog na yung part nya na dapat e soldering iron para sa USB Cable..... tas may way paba para ma ON ko ito ulit? kasi yung bagong UPDATE nilang Jerome Laliag na All In One Tool na no need JUMPER basta lang naka Open Adb tas Telnet ginamit ko pero nung pag pindot ko sa USB MODE ayaw na niyang mag ON.
IMG_20200418_105347.md.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 302
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
killer123187

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,160
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,317,893
Posts
29,193,344
Members
1,180,711
Latest member
naziabibinaaz
Back
Top