🔒 Closed Money Heist Part 4

Status
Not open for further replies.
panoorin mo muna ang season 1, 2 and 3 boss

Ahh.. Kaya pala dun sa season 4 ay hindi ko magets kung saan galing sila tokyo mga kakilala ni professor hindi ko alam kung saan or paano sila narecruit ni professor, kasi doon pala yun sa Season 1 mismo malalaman ang kwento...
.
Thanks lodi sa info reply mo.... pa-pwede po ba pa Link nung Season 1 English dub lodi? puro english sub kasi nakita ko dito sa phc.. thanks lodi..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 262
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
xxSPADESxx

Online now

Members online
403
Guests online
2,574
Total visitors
2,977

Forum statistics

Threads
2,317,792
Posts
29,192,870
Members
1,181,641
Latest member
Heisenriarty
Back
Top