❓ Help TNT 5G

Status
Not open for further replies.
limited lang ba yung sim na tnt 5g? may binenta sakin kaibigan ko e 20petot lang hahahaha naangasan lang ako sa design niya ng sim pero any feedback kung anong magandang pinaka purpose?
 
Screenshot_2020-04-16-01-59-18-91_79d0ff8f9752a3fc32487e6d62330a6a.jpg
smooth din naman ms sa 4G minsan 19-35 pero never syang tumataas.

inaayos pa lang ata samin yung 5G ewan ko kung 5G or Bagong telco,kaso di matuloy dahil sa pandemic
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 450
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
2,535
Total visitors
3,743

Forum statistics

Threads
2,318,876
Posts
29,197,701
Members
1,180,122
Latest member
JhinBel
Back
Top