🔒 Closed SUN ko na Sim Blocked na naman.

Status
Not open for further replies.

PHC - Myung Myung

Eternal Poster
Mga sir.. kahit sa router ng PLDT ko nilagay yung SUN ko na sim may blocking pa din.. pala... huhuhu... pero di nga ako naka lagpas 2gb... Mga... sir may technique ba na medyo maiwasan na mabilis ma block? salamat
 
May blocking kahit nasa modem or pocket wifi. 1.5gb to 1.8gb lang per day para safe. Download ka na din ng Data usage monitor app sa playstore para kita mo total download and upload data usage.
 
May kinalaman ba yung warning message nila na your accessing sites etc sa blocking. Minsan kasi nakakatanggap ako nun lalo na pag may naiwan na website na ayaw magload
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Dkxyle

Trending Topics

Online now

Members online
848
Guests online
2,600
Total visitors
3,448

Forum statistics

Threads
2,318,701
Posts
29,196,722
Members
1,180,050
Latest member
Homelessarabboi
Back
Top