🔒 Closed Multiplayer Games using Bluetooth or Wifi

Status
Not open for further replies.

ThisIsVASH

Always Updated™
Legendary
Mga kaPH any suggestion po ng mga games sa Android na pwede yung multiplayer via Bluetooth or wifi. hehe Yung lumalabas sa google Multiplayer nga, Online games naman. Ang need ko yung offline lang na pwede maramihang player. TIA.
 
12325540_1077692215587020_546644318_o.jpg
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 795
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top