🔒 Closed Paps Phishing ba to? Na send sa messenger ko ehh

Status
Not open for further replies.
pero tingin mo phishing? sa messenger ko yan na recieve
sino nag send sayo boss?
kadalasan kasi na naka host sa 000webhostapp.com ay ginamit nila sa pangingisda.
tapos nung inopen ko sya sa incognito mode, nag open sya sa log in page ng fb (e di naman yan legit link ng fb page login).. at not secure pa yung connection nya.
 
sino nag send sayo boss?
kadalasan kasi na naka host sa 000webhostapp.com ay ginamit nila sa pangingisda.
tapos nung inopen ko sya sa incognito mode, nag open sya sa log in page ng fb (e di naman yan legit link ng fb page login).. at not secure pa yung connection nya.
try nyo i send sa messenger mukhang dinaman masyadong halata uhmm
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 663
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Ironleo9

Trending Topics

Online now

Members online
1,157
Guests online
3,291
Total visitors
4,448

Forum statistics

Threads
2,317,400
Posts
29,191,075
Members
1,181,407
Latest member
lolerxzzx
Back
Top