🔒 Closed Fake meter

Status
Not open for further replies.

pedrosapedrosa

Eternal Poster
ask lng po
nag download ksi ako ng 400mb something
tpos ung wifi data ko nasa 100 ung natapos na ing dowload ko naging 1.5gb na ung data na nagamit ko eh wala naman akong ginagawang iba.. naka off ung cp ko habang nag download....
bkt ganun hnd accurate ung internet data meter... help
 

Attachments

  • Screenshot_20200413-134039.webp
    Screenshot_20200413-134039.webp
    69.8 KB · Views: 16
Pag sa wifi naka connect hindi accurate, pero sa data tama naman cya, nag iiba kasi meter nya. Kaya evozi na speed meter ko pero hindi po padin iunistall ang ISML
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 352
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hikki

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,638
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top