👨‍🏫 Tutorial How to Openline your ZLT S10G

hinndi ko sya mapagana dun sa part na mcc_mnc_locking pag click ko nung DHCP at palitan yung after # nagrrerefrresh lang sya. Click ko narirn yungg DCHP na nasa left pati yung nasa taas na DCHP
 
hinndi ko sya mapagana dun sa part na mcc_mnc_locking pag click ko nung DHCP at palitan yung after # nagrrerefrresh lang sya. Click ko narirn yungg DCHP na nasa left pati yung nasa taas na DCHP
Same tayo lods bumabalik sa router_setting ilang ulit ko na nireset. Gumana nman before pero ewan d ko alam nangyari
 

About this Thread

  • 186
    Replies
  • 56K
    Views
  • 118
    Participants
Last reply from:
balmung23

Trending Topics

Online now

Members online
1,366
Guests online
2,298
Total visitors
3,664

Forum statistics

Threads
2,318,353
Posts
29,195,397
Members
1,180,896
Latest member
jeremy tristan
Back
Top