tu ctc nonstop etc, no blocking 100%%%%%%%

Status
Not open for further replies.
ok paps dahil jan pag nag update ako i ppm ko sayo

Screenshot_2020-04-15-21-40-29-293_com.techdev.internetspeedmeter.jpg

TS tip lang, download ka nitong internet speed meter at patunayan mo sa mga bashers mo na no blocking talaga. since sunday ka pa binabash at Wednesday na ngayon dapat nakapagbigay ka na ng daily usage po ngayon para tumigil na mga paninira sayo. 🙂

Yang data usage ko mga ka ph corner ay TU promo gamit ko ha, baka akalain nyo gamit ko tong ehi ni ts. may sarili akong ehi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 15K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,012
Guests online
2,286
Total visitors
3,298

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top