tu ctc nonstop etc, no blocking 100%%%%%%%

Status
Not open for further replies.
ang sarap sana nyan no blocking...kaso sa panahon na to hirap makipagsapalaran... wala kasi mabilhan ng sim pag di ka pinalad at nablock...
 
wala bang HPI? meron nmn akong phone pero ayaw ko mag EHI sa phone kasi aksaya sa battery ang injector. Request nmn po ng laptop version HPI
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 15K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
962
Guests online
2,491
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top