HTC Desire D728x soft bricked

Status
Not open for further replies.

msstar

Forum Veteran
hello mga ka phc! dahil ecq, at matagal tagal pa e hindi ko ito madala sa pagawaan

eto po kasing htc phone namin nag stock sa logo

isang beses po tinry ko yung firmware sa youtube, successfully po napagana ko sya.


pero after some days, bumalik ulit sya sa ganon, pero as i repeat the previous process, ayaw na nya po

sinubukan ko po gawin for about 3times? pero ayaw na po nya

any help po mga kaphc para maayos ko na po ito, any help and suggestion will do


ngayon palang po ay nagpapasalamat na ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 547
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
msstar

Trending Topics

Online now

Members online
1,344
Guests online
3,026
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,801
Posts
29,202,659
Members
1,179,955
Latest member
yayon
Back
Top