🔒 Closed HELP? May nakakalaam bang may ganitong software?

Status
Not open for further replies.

johnisjuan

Leecher
May nakakaalam ba ng software na nakakapag freeze ng process ng isang app temporarily then any time pwede mo ma unfreeze. Hinde po yung deep freeze tinutukoy ko. Parang pinapause mo yung isang game while running tapos anytime pwede mong i-unpause? May kilala kase akong alam nya ayaw lang i-share. Baka may nakaka alam po dito. Thank you.
 
Sure pwedi 'yan. Bluestack nga lang gamit ko nun e.
Ahh, I see. I'll try that later. Last question, may alam ka bang pc software na nag bibigay ng lag? May trinatry kase ako i-bypass na isang game para di ma dc yung isang account pero dalawang window naka open. 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 93
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
johnisjuan

Trending Topics

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,237
Total visitors
3,503

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top