🔒 Closed Ads on admob pasok

Status
Not open for further replies.
Master, Na fix na po ba yung account nyo? Gaano po ba katagal? At ano ang ginawa nyo po para ma fix? TIA.
 
Master, Na fix na po ba yung account nyo? Gaano po ba katagal? At ano ang ginawa nyo po para ma fix? TIA.
yes opo na fix ko na po.. according to my source normal magkaron ng limited 3 to 4 times siguro sa mga newly created account saken kasi now 8months old na and nalagpasan ko na mga limited. pinakamatagal kong pag hihintay is almost 2months.. i reci
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 477
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Azzkicker69

Trending Topics

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top